Giới Thiệu Về Global Services


Giới thiệu Trung tâm diệt mối sinh học Global Services Là đơn vị hàng đầu, với hơn 10 năm kinh nghiệm diệt mối sinh học - Diệt mối, muỗi và phòng trừ côn trùng gây hại. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối hàng đầu Việt Nam, được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Chúng tôi không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ , dịch vụ diệt mối, dịch vụ phòng trừ mối tốt nhất cho khách hàng, mà còn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại kết hợp với các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, chính sách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Các dịch vụ Trung tâm Khoa học Kỹ thuật Global Services mang đến cho khách hàng:

-  Dịch vụ diệt mối, diệt mối tận gốc, diệt mối sinh học cho gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn diêt moi bằng phương pháp sinh học không ảnh hưởng tới con người, vật nuôi, không ảnh hưởng tới mỹ quan công trình đang sử dụng.

-  Dịch vụ phòng mối, chống mối, phòng chống mối cho các công trình xây dựng: Để tăng tuổi thọ của công trình, cũng như bảo vệ các vật dụng bên trong công trình, các công trình xây dựng mới cần thiết phải được phòng chống mối từ nền móng.
-  Dịch vụ phun phòng muỗi và côn trùng gây hại cho các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn.

-  Dịch vụ khảo sát, thiết kế, thẩm tra thiết kế và dự toán phòng trừ côn trùng gây hại.

-  Dịch vụ sản xuất, kinh doanh vật tư, trang thiết bị phòng chống mối và côn trùng gây hại.
----------------------------------------------------

Hãy liên hệ với Trung tâm diệt mối sinh học Global Services để được tư vấn và phục vụ tốt nhất 24/7:
 TRUNG TÂM KHOA HỌC KỸ THUẬT GLOBAL SERVICES - TRUNG TÂM DIỆT MỐI SINH HỌC
Địa chỉ: 22A - Hai Bà Trưng - Hà Nội
VPGD
Web: dietmoi-sinhhoc.com
     Email: globalservicesvn3@gmail.com
Share this article :